căn hộ cạnh tháp đôi Petronas sắc màu của căn hộ hạng sang

Mỗi căn hộ tại Star Residences là một không gian của nghệ thuật tinh tế đầy quyến rũ



Star Residences là tổ hợp căn hộ siêu sang - khách sạn 5 sao - trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất thủ đô Kuala Lumpur, cách tháp đôi Petronas - biểu tượng phồn thịnh của Malaysia chỉ 3 phút đi bộ.


Toạ lạc ngay trung tâm tài chính - thương mại sầm uất bậc nhất của Kuala Lumpur (Kuala Lumpur City Centre), Star Residences là dự án bất động sản cao cấp hiếm hoi có sở hữu vĩnh viễn cho người nước ngoài.


Star Residences sở hữu Đại lộ Danh vọng “Star Walk of Fame” đầu tiên tại Đông Nam Á lưu danh 36 ngôi sao hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, truyền hình, phát thanh, kịch nghệ. Địa điểm này dự kiến sẽ thu hút hơn 25 triệu khách du lịch mỗi năm.


Rực sáng giữa Kuala Lumpur City Centre, toà tháp căn hộ Star Residences với kiến trúc đặc sắc và thiết kế nội thất hoàn mỹ theo phong cách khách sạn siêu sang W Hotels.
Chuỗi căn hộ hạng sang
Chuỗi căn hộ hạng sang


Lấy chất liệu và tông màu chủ đạo từ gỗ, kim loại, đá tự nhiên kết hợp với họa tiết trang trí hiện đại, mỗi căn hộ tại Star Residences không đơn giản là một không gian sống mà là không gian của nghệ thuật tinh tế đầy quyến rũ.


Được ngắm nhìn toà tháp đôi Petronas lung linh cao nhất thế giới ngay từ phòng khách của căn hộ mình sở hữu đang là khát khao của nhiều doanh nhân thành đạt, giới siêu giàu trên thế giới.


Là một trong những toà tháp cao nhất Kuala Lumpur City Centre, các căn hộ tại Star Residences đều được thiết kế với kính trong suốt để dành trọn view nhìn về toàn cảnh trung tâm thành phố năng động, cao nguyên Genting xanh mát.


Một điều khác biệt của Star Residences so với các dự án căn hộ khác tại Kuala Lumpur City Centre hiện nay là chuỗi tiện ích trên không mới lạ chỉ riêng dành cho cư dân sống tại đây như phòng gym bềnh bồng (floating gym), hồ bơi vô cực trên cao rộng đến 500m2, hồ bơi nước ấm, Jacuzzi thuỷ lực, sky bar...


“Vườn đung đưa” (outdoor hammock) liền kề khu vực BBQ riêng dành cho không gian hội hè gặp gỡ bạn bè thân mật.



Thả mình thư giãn giữa tầng không với hồ massage thuỷ lực nước ấm thu trọn Kuala Lumpur trong tầm mắt. Star Residences được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào 21/8 tới. Để đăng ký là 80 khách mời duy nhất trong sự kiện công bố thông tin dự án được tổ chức bởi Tập đoàn Anpha Holdings liên kết với Propnex International và chủ đầu tư UMLand - Symphony Life,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét