Những tiêu chí để lựa chọn căn hộ Sài Gòn Mia



Căn hộ Sài Gòn Mia có đáp ứng được tiêu chí lựa chọn căn hộ để ở hoàn hảo?


Căn hộ Sài Gòn Mia cũng như những dự án căn hộ khác trong và ngoài khu vực Trung Sơn, đều được mở bán ngay khi còn trong giai đoạn dự án, tức là khi đang ép cọc, ép tải để làm nền móng xây dựng cho cả khu chung cư cao tầng hiện hữu sau này. Thế nên, việc lựa chọn căn hộ hay dự án nào để mua, tất cả đều phụ thuộc vào sự tin tưởng, được xây dựng bằng niềm tin đối với khách hàng từ chủ đầu tư có uy tín trên thị trường bất động sản.
căn hộ Sài Gòn Mia
căn hộ Sài Gòn Mia

Dự án Sài Gòn Mia cũng không là ngoại lệ. Để người mua khi tìm hiểu về dự án căn hộ này có quyết định lựa chọn, yếu tố đầu tiên là thời hạn bàn giao dự án căn hộ đó, đặc biệt là đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở, thì việc thời hạn bàn giao căn hộ sẽ là yếu tố quan tâm hàng đầu. Bởi vì càng sớm thì càng nhanh có nhà để ở, sẽ đỡ tốn khoản chi phí thuê nhà hoặc căn hộ hiện tại.

Thuận lợi khi lựa chọn chung cư căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn


Dự án Sài Gòn Mia Trung Sơn được khởi công xây dựng từ cuối quý 3 năm 2016, dự kiến xây dựng xong 25 tầng căn hộ và bàn giao cho khách hàng vào cuối quý 2, đầu quý 3 năm 2018, thời gian xây dựng dự kiến tầm khoảng 24 đến 28 tháng, rất phù hợp với những ai đang có ý định mua căn hộ để ở.

Căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn được xây dựng với tiến độ 2 năm, thì việc thanh toán sẽ đi kèm song song với tiến độ xây dựng, tức là kéo dài thời hạn thanh toán tiền, như vậy người mua nhà sẽ có thời gian nhàn rỗi để chuẩn bị cho tài chính một cách thoải mái và thuận lợi hơn.

Chung cư dự án Sài Gòn Mia nét đẹp từ chi tiết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét