Dự án Richmond City căn hộ Officetel hút khách đầu tư cho thuê

Căn hộ dự án Richmond Citty làn gió mới từ Officetel


Dự án Richmond City là một khu phức hợp căn hộ nhà ở văn phòng lớn và duy nhất tại địa bàn Bình Thạnh cho đến thời điểm này, sở hữu riêng 1 block officetel với số lượng đến 300 căn, trong tương lai sẽ trở thành một khu văn phòng lớn, tập trung nhiều doanh nghiệp công ty tử nhỏ đến lớn tại đây.
Dự án Richmond City
Dự án Richmond City

Căn hộ Richmond City nằm trong một vị trí thuận lợi cho việc giao thông liên khu vực. Nếu như các công ty vốn ưa chuộng chọn những mặt bằng tại khu trung tâm quận 1 để có vị trí đẹp thì sẽ gặp những điểm bất lợi về giá cả cao, do đó chi phí của quý công ty sẽ bị đội lên khá cao, làm giảm đi hiệu suất kinh doanh của mình. Nhưng nếu chọn căn hộ officetel tại khu chung cư Richmond City thì quý công ty có văn phòng sở hữu của mình, giá cả vừa phải, mà không cần đi thuê tốn chi phí.


Officetel dự án Richmond City căn hộ đa năng nhất khu vực


Nếu quý công ty chọn văn phòng ở các tòa nhà văn phòng thì ngoài việc sử dụng làm một nơi làm việc, sẽ không còn bất cứ công năng nào khác, nhân viên làm việc không được ở lại văn phòng. Nhưng nếu chọn căn hộ Richmond City Nguyễn Xí thì quý công ty có thể sử dụng để làm nơi làm việc, đồng thời có thể cho nhân viên mình ở lại ngay tại văn phòng này, tại điều kiện hỗ trợ tốt hơn đến nhân viên của mình, vừa có thể trông coi văn phòng tốt hơn.

Ngoài việc làm văn phòng, căn hộ này còn có thể chuyển đổi hoàn toàn công năng như một căn hộ một phòng ngủ, quý khách có thể làm một nơi an cư của mình và gia đình, hay có thể cho thuê officetel tại dự án  Richmond City Nguyễn Xí cũng là một hướng mở hơn cho sản phẩm thuộc dòng này, giúp quý khách hình dung rõ hơn và có quyết định đầu tư phù hợp hơn cho những quyết định của mình.

Căn hộ dự án Richmond City officetel là một loại hình rất thu hút khách hàng trong tầm giá tốt nhất thị trường khu vực!


1 nhận xét:

  1. Office-tel loại hình căn hộ kết hợp văn phòng vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

    Trả lờiXóa